ಜಿಯೋ ಸಾರ್ತಿ ತನ್ನ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ರೀಚಾರ್ಜ್ ಪ್ಯಾಕ್ಗಾಗಿ ಹಂತ-ಹಂತದ ಧ್ವನಿ ನಿರ್ದೇಶನಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ಪಾವತಿ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ಕಂಪನಿ ಹೇಳಿದೆ.
ರಿಲಯನ್ಸ್ ಜಿಯೋ ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಭಾರತದ ಅತಿದೊಡ್ಡ ಟೆಲಿಕಾಂ ಸೇವಾ ಪೂರೈಕೆದಾರ ಎಂಬ ಹೆಗ್ಗಳಿಕೆಗೆ ಪಾತ್ರವಾಯಿತು ಈಗ, ಕಂಪನಿಯು ಹೊಸ ಇನ್-ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಸಿಸ್ಟೆಂಟ್ ಅನ್ನು ಜಿಯೋ ಸಾರ್ತಿ ಎಂದು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ, ಅವರು ಕಂಪನಿಯ ಪ್ರಕಾರ ಡಿಜಿಟಲ್ ರೀಚಾರ್ಜ್ಗಳನ್ನು ಸುಲಭಗೊಳಿಸಲು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ಮೈಜಿಯೊ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ನಲ್ಲಿ ಜಿಯೋ ಸಾರ್ಶಿ ಲಭ್ಯವಾಗಲಿದೆ
ಜಿಯೋ ಸಾರ್ಶಿ ದಿನದ ಅಂತ್ಯದ ವೇಳೆಗೆ ಮೈಜಿಯೊ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ನಲ್ಲಿ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಲಭ್ಯವಾಗಲಿದೆ ಮತ್ತು ಆನ್ಲೈನ್ ರೀಚಾರ್ಜ್ ಮಾಡದ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಮೂಲಕ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ಗಳನ್ನು ರೀಚಾರ್ಜ್ ಮಾಡುವುದು ಸುಲಭವಾಗಿದೆ. ಆಂಡ್ರಾಯ್ಡ್ ಮತ್ತು ಐಒಎಸ್ ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಜಿಯೋ ಫೋನ್ಗಳಲ್ಲಿ ಸಹಾಯಕ ಲಭ್ಯವಿರುತ್ತದೆ ಎಂದು ಜಿಯೋ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕ ಇಂಡಿಯನ್ ಎಕ್ಸ್ಪ್ರೆಸ್.ಕಾಂಗೆ ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ.
ಜಿಯೋ ಸಾರ್ತಿ ತನ್ನ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ರೀಚಾರ್ಜ್ ಪ್ಯಾಕ್ಗಾಗಿ ಹಂತ-ಹಂತದ ಧ್ವನಿ ನಿರ್ದೇಶನಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ಪಾವತಿ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ಕಂಪನಿ ಹೇಳಿದೆ. ಬಳಕೆದಾರರು ತಮ್ಮ ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ ಸಿವಿವಿ ಸಂಖ್ಯೆಗಳಂತಹ ಪಾವತಿ ವಿವರಗಳಲ್ಲಿ ಸಹಾಯಕರು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.
ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಹಾಯಕ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಮತ್ತು ಹಿಂದಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗಲಿದೆ. ಆದರೆ, ಇದು ಕ್ರಮೇಣ 12 ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿದೆ ಎಂದು ಕಂಪನಿ ಹೇಳಿದೆ.
ಹೊಸ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಹಾಯಕ ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ನವೀಕರಣವು ಲಭ್ಯವಾದ ತಕ್ಷಣ ತಮ್ಮ ಮೈಜಿಯೊ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅನ್ನು ನವೀಕರಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ನವೀಕರಿಸಿದ ನಂತರ, ಸಹಾಯಕರನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಬಳಕೆದಾರರು ತೇಲುವ ಐಕಾನ್ ಅನ್ನು ನೋಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ.
ಜಿಯೋ ಸಾರ್ಶಿ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಅವರ ಅಗತ್ಯಗಳಿಗಾಗಿ ರೀಚಾರ್ಜ್ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ, ಪಾವತಿ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಆರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಮತ್ತು ಪಾವತಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಮೂಲಕ ಅವರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಇಡೀ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಮೂಲಕ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ನೀಡುತ್ತಾರೆ.
|
No comments: