Header Ads

Seo Services

ಶಿಯೋಮಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಪೊಕೊ ತನ್ನ 'ಎವೆರಿಥಿಂಗ್ ಯು, ಎ ನಥಿಂಗ್ ಯು ಡೋಂಟ್' ಫಿಲಾಸಫಿಯನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು

ಯುವ ಸ್ಮಾರ್ಟ್‌ಫೋನ್ ಬಳಕೆದಾರರ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಬೇಡಿಕೆಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ಶಿಯೋಮಿ ತನ್ನ ಹೊಸ ಉಪ-ಬ್ರಾಂಡ್ ಎಂದು ಶಿಯೋಮಿ ಅಧಿಕೃತವಾಗಿ ಘೋಷಿಸಿದಾಗ ಅದು ಆಗಸ್ಟ್ 2018 ಆಗಿತ್ತು. ಚೀನಾದ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಪೊಕೊ ಎಫ್ 1 ಅನ್ನು ತನ್ನ ಮೊದಲ ಮತ್ತು ಏಕೈಕ ಮಾದರಿಯಾಗಿ ಅನಾವರಣಗೊಳಿಸಿತು, ಇದು ಮಧ್ಯಮ ಶ್ರೇಣಿಯ ಸ್ಮಾರ್ಟ್‌ಫೋನ್‌ಗಳ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯನ್ನು ಅಂದಿನ ಉನ್ನತ-ಮಟ್ಟದ ಕ್ವಾಲ್ಕಾಮ್ ಸ್ನಾಪ್‌ಡ್ರಾಗನ್ 845 SoC ಮತ್ತು 8GB ವರೆಗೆ RAM ನ ಆರಂಭಿಕ ಬೆಲೆಯಲ್ಲಿ ರೂ. 20,999 ರೂ. ಪೊಕೊ ಎಫ್ 2 ಬಿಡುಗಡೆಯೊಂದಿಗೆ ಪೊಕೊ ತನ್ನ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಬದಲಾಗುತ್ತಿರುವ ಸ್ಪ್ಲಾಶ್ ಅನ್ನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಲಾಗಿದೆ, ಮತ್ತು ಉತ್ತರಾಧಿಕಾರಿಗಾಗಿ ಕೂಗುತ್ತಿರುವ ಅಭಿಮಾನಿಗಳ ಗುಂಪುಗಳು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಇವೆ. ಕಳೆದ ವಾರ ತಡವಾಗಿ, ಶಿಯೋಮಿ ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಪೊಕೊ ಸ್ವತಂತ್ರ ಬ್ರಾಂಡ್ ಆಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಲಿದೆ ಎಂದು ಘೋಷಿಸುವ ಮೂಲಕ ಟೆಕ್ ಜಗತ್ತನ್ನು ಅಚ್ಚರಿಗೊಳಿಸಿತು. ಆದರೆ ಇದರ ಅರ್ಥವೇನು? ನಾವು ಎಂದಾದರೂ ಪೊಕೊ ಎಫ್ 2 ಪಡೆಯುತ್ತೇವೆಯೇ? ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಮುಂದೆ ಓದಿ.

ಪೊಕೊ ಇಂಡಿಯಾ ಜನರಲ್ ಮ್ಯಾನೇಜರ್ ಸಿ ಮನಮೋಹನ್, ಗ್ಯಾಜೆಟ್ಸ್ 360 ರೊಂದಿಗಿನ ಸಂಭಾಷಣೆಯಲ್ಲಿ, ಪೊಕೊ ಇಂಡಿಯಾ ಮತ್ತು ಶಿಯೋಮಿಯ ನಡುವಿನ ಒಡಕು ಹಿಂದಿನ ಬ್ರಾಂಡ್‌ನ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ತತ್ತ್ವಶಾಸ್ತ್ರದ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಒತ್ತಿಹೇಳುತ್ತದೆ, ಅದು "ನಿಮಗೆ ಬೇಕಾಗಿರುವುದು, ನಿಮಗೆ ಏನೂ ಇಲ್ಲ" ಗ್ರಾಹಕರ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಮತ್ತು ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಪ್ರವೃತ್ತಿಗಳು.

"ನನ್ನ ಪ್ರಕಾರ, ಮಿ ಮತ್ತು ರೆಡ್ಮಿ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ತಮ್ಮದೇ ಆದ ನಿಲುವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ - ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಬಲವಾದ ನಿಲುವು ಇದೆ" ಎಂದು ಮನ್ಮೊನ್ಹಾನ್ ಹೇಳಿದರು. "ಆದರೆ ಪೊಕೊ ತನ್ನನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತು ಮತ್ತು ಕಳೆದ ಒಂದೂವರೆ ವರ್ಷಗಳಿಂದ ತನ್ನ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸಿದೆ."

ಸುಮಾರು ನಾಲ್ಕು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಶಿಯೋಮಿಯೊಂದಿಗೆ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಿರುವ ಮನಮೋಹನ್, ಪೊಕೊ ತಂಡದ ಆರಂಭಿಕ ಸದಸ್ಯರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು. ಅವರು ಶಿಯೋಮಿ ಇಂಡಿಯಾ ವ್ಯವಸ್ಥಾಪಕ ನಿರ್ದೇಶಕ ಮನು ಕುಮಾರ್ ಜೈನ್ ಅವರ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಪುನರ್ರಚನೆಯು ಅವರನ್ನು ಪೊಕೊ ಇಂಡಿಯಾ ತಂಡದ ಸ್ವತಂತ್ರ ನಾಯಕನನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿದೆ, ಅವರು ಬೀಜಿಂಗ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ಶಿಯೋಮಿಯ ಪ್ರಧಾನ ಕಚೇರಿಯೊಂದಿಗೆ ನಿಕಟವಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಮನಮೋಹನ್ ನೇತೃತ್ವದ ತಂಡವು ಒಂದು ವಿಶಿಷ್ಟ ಕಂಪನಿಯಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಲು ದೇಶದಲ್ಲಿ ಸ್ವತಂತ್ರ ಕಾನೂನು ಘಟಕವಾಗಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಕಚೇರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಲು ಸಿದ್ಧವಾಗಿದೆ.

"ಸದ್ಯಕ್ಕೆ, ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಶಿಯೋಮಿಯ ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ನೋಡುತ್ತೀರಿ, ಏಕೆಂದರೆ ನಾವು ಅವರ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಸದ್ಯಕ್ಕೆ ಸದುಪಯೋಗಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೇವೆ" ಎಂದು ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕ ಗ್ಯಾಜೆಟ್ 360 ಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು. "ಈಗ ಶಿಯೋಮಿ ಮತ್ತು ಪೊಕೊ ಸಂಬಂಧಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತಿದೆ - ಅದು ಹೇಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತದೆ? ಪೊಕೊ ತನ್ನದೇ ಆದ ಉತ್ಪನ್ನ ತಂಡ, ತನ್ನದೇ ಆದ ಮಾರಾಟ ತಂಡ ಮತ್ತು ತನ್ನದೇ ಆದ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ತಂಡವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತದೆ. ”

ಶಿಯೋಮಿಯ ಸ್ಥಾಪಿತ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಬಳಸುವುದನ್ನು ಪೊಕೊ ಮುಂದುವರಿಸಲಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಇದು ಶಿಯೋಮಿಯ ದತ್ತಾಂಶ ಕೇಂದ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಬಳಕೆದಾರರ ಡೇಟಾವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಂತರದ ಚಾನೆಲ್‌ಗಳ ಮೂಲಕ ಮಾರಾಟದ ನಂತರದ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.

"ಕಾಲಕಾಲಕ್ಕೆ, ಶಿಯೋಮಿ ಟೇಬಲ್‌ಗೆ ತರುವ ಪ್ರಮಾಣವನ್ನು ಗಮನಿಸಿದರೆ, ನಾವು ಅವರ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ" ಎಂದು ಮನಮೋಹನ್ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. "ಈಗ ನಾನು ಬೆಂಬಲದಿಂದ ಏನು ಹೇಳುತ್ತೇನೆ? ಮೂಲಭೂತವಾಗಿ, ನಾವು ಪೊಕೊಗಾಗಿ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸುವಂತೆ ಕೇಳುತ್ತೇವೆ."


ಪೊಕೊ ಎಫ್ 1 ₹ 14,600 ಅನ್ನು ಶಿಯೋಮಿ ಫೋನ್‌ನನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿದ ಪ್ರಮುಖ ಲಕ್ಷಣವೆಂದರೆ ಟ್ವೀಕ್ಡ್ ಎಂಐಯುಐ ಆವೃತ್ತಿಯ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯಾಗಿದ್ದು, ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ “ಪೊಕೊ ಫಾರ್ ಎಂಐಯುಐ” ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುತ್ತದೆ. ಪೊಕೊಗಾಗಿ ಎಂಐಯುಐ ಪೊಕೊ ಫೋನ್‌ಗಳ ಭಾಗವಾಗಿ ಮುಂದುವರಿಯಲಿದೆ ಎಂದು ಮನನ್‌ಹನ್ ಗ್ಯಾಜೆಟ್ 360 ಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು.

"ನನ್ನ ಕೆಲವು ಪೊಕೊ ಅಭಿಮಾನಿಗಳು ಇದು ಹೆಚ್ಚು ಆಂಡ್ರಾಯ್ಡ್-ಇಶ್ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ" ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು. "ಆದ್ದರಿಂದ ಮೂಲಭೂತವಾಗಿ, ನಾವು ಒಂದು ರೀತಿಯವರಾಗಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಪೊಕೊ ಅಭಿಮಾನಿಗಳ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಮತ್ತು ಸಮುದಾಯದ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯೊಂದಿಗೆ, ನಾವು ಅದನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಉತ್ತಮ ಮತ್ತು ಉತ್ತಮಗೊಳಿಸುವ ನಿಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಇದೀಗ ಅದು ಯೋಜನೆಯಾಗಿದೆ. ”

ಈಗಾಗಲೇ ಪೊಕೊ ಎಫ್ 1 ಅನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಬಳಕೆದಾರರು ಸ್ಪಿನ್-ಆಫ್ ಮೂಲಕ ಯಾವುದೇ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಕಾಣುವ ಸಾಧ್ಯತೆ ಇಲ್ಲ. ಕಂಪನಿಯು ತನ್ನ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಪೊಕೊ ಎಫ್ 1 ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಅದೇ ರೀತಿಯ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ನೀಡುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುವುದಾಗಿ ಮನಮೋಹನ್ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.

ಅದೇನೇ ಇದ್ದರೂ, ಕೆಲವು ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಮಂಡಳಿಯಲ್ಲಿ ತರಲು - ಕಾನೂನು ಘಟಕವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವುದರ ಜೊತೆಗೆ ಮತ್ತು ಹೊಸ ಕಚೇರಿಯನ್ನು ತೆರೆಯುವುದರ ಜೊತೆಗೆ - ಪೊಕೊ ತನ್ನ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಮತ್ತು ಹೊಸ ಖರೀದಿದಾರರಿಂದ ಕೇಳುತ್ತದೆ ಎಂದು ಮನಮೋಹನ್ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಕಂಪನಿಯು ಶಿಯೋಮಿಯ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ತಂತ್ರವನ್ನು ಅನುಕರಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಪೊಕೊ ಅಭಿಮಾನಿಗಳ ಸಮುದಾಯವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಬಹುದು - ಯಾವುದೇ ಮಿ ಅಥವಾ ರೆಡ್ಮಿ ಉಡಾವಣೆಯಲ್ಲಿ ನೀವು ಮಿ ಅಭಿಮಾನಿಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ನೋಡಬಹುದು.

"ಅದು ಆಲೋಚನೆ ಏಕೆಂದರೆ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕತೆಗಳಲ್ಲಿ, ಇಂದು, ಪೊಕೊ ಈ ಹಂತಕ್ಕೆ ಬಂದಿದ್ದರೆ, ಅದು ಸಮುದಾಯದ ಕಾರಣ" ಎಂದು ಪೊಕೊ ತನ್ನ ಅಭಿಮಾನಿಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಸ್ಥಾಪಿಸಲು ಸಿದ್ಧವಾಗಿದೆ ಎಂಬ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಉತ್ತರಿಸುವಾಗ ಮನಮೋಹನ್ ಹೇಳಿದರು. "ನಾವು ಅವರಿಂದ ಪಡೆದ ಬೆಂಬಲ / ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯ ಪ್ರಮಾಣವು ಅಗಾಧವಾಗಿದೆ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನಾವು ಇಂದು ಇಲ್ಲಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಪೋಷಿಸುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತೇವೆ. "

ಆರಂಭಿಕ ಹಂತದಲ್ಲಿ, ಪೊಕೊ ಆನ್‌ಲೈನ್ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಪೂರೈಸುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ, ಆದರೂ ಇದು ಕಾಲಾನಂತರದಲ್ಲಿ ಆಫ್‌ಲೈನ್ ಚಾನೆಲ್‌ಗಳನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಲು ಮುಕ್ತವಾಗಿದೆ. ಕಂಪನಿಯು ತನ್ನ ಭವಿಷ್ಯದ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಶಿಯೋಮಿ-ಎಕ್ಸ್‌ಕ್ಲೂಸಿವ್ ಮಿ ಹೋಮ್ ಸ್ಟೋರ್‌ಗಳ ಮೂಲಕ ಮಾರಾಟ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಮನಮೋಹನ್ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದರು.

“ಚಾನೆಲ್ ತಂತ್ರವು ವಿಕಾಸಗೊಳ್ಳುತ್ತಲೇ ಇರುತ್ತದೆ. ಇದು ಇಂದು ಮತ್ತು ನಾಳೆ ನಾವು ಒದಗಿಸಬಹುದಾದಂತಹದ್ದಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ ಇದು ನಾವು ಯಾವ ರೀತಿಯ ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತೇವೆ ಎಂಬುದರ ಮೇಲೆ ಅವಲಂಬಿತವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ನಾವು ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಾಗ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕರು ಏನು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದರ ಮೇಲೆ ನಾವು ಕರೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ, ”ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು.

ಅದರ ಒಡಹುಟ್ಟಿದವರ ಮಾರಾಟವನ್ನು ನರಭಕ್ಷಕಗೊಳಿಸುವುದು
ಪೊಕೊವನ್ನು ತಿರುಗಿಸುವುದರೊಂದಿಗೆ ಶಿಯೋಮಿ ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವ ಸವಾಲುಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದು ಬ್ರಾಂಡ್ ತನ್ನ ಸ್ಥಾಪಿತ ಮಿ ಮತ್ತು ರೆಡ್‌ಮಿ ಬ್ರಾಂಡ್‌ಗಳ ಜೊತೆಗೆ ಎತ್ತರವಾಗಿ ನಿಲ್ಲುವುದು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಪ್ರಸ್ತುತ ಶಿಯೋಮಿ ಸಾಧನಗಳ ಶ್ರೇಣಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಬಲ್ಯ ಹೊಂದಿರುವ ರೆಡ್ಮಿ ಸ್ಮಾರ್ಟ್‌ಫೋನ್‌ಗಳ ಜನಸಂದಣಿಯಿಂದ ಎದ್ದು ಕಾಣಲು ಪೊಕೊ ವಿಭಿನ್ನವಾದದ್ದನ್ನು ತರಬೇಕಾಗಿದೆ.

ಪೊಕೊ ತನ್ನ ಹೊಸ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವ ಬೆಲೆ ವಿಭಾಗಗಳನ್ನು ಇನ್ನೂ ನಿರ್ಧರಿಸಿಲ್ಲವಾದರೂ, ಹಣಕ್ಕಾಗಿ ಮೌಲ್ಯದ ಸ್ಮಾರ್ಟ್‌ಫೋನ್‌ಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವ ತತ್ತ್ವವನ್ನು ಇದು ಮುಂದುವರಿಸಲಿದೆ ಎಂದು ಮನಮೋಹನ್ ಗ್ಯಾಜೆಟ್ಸ್ 360 ಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು - ಪೊಕೊ ಎಫ್ 1 ನಂತೆಯೇ. ಇದರರ್ಥ ಕಂಪನಿಯು ಕೆಲವು ರೆಡ್‌ಮಿ ಫೋನ್‌ಗಳ ಮಾರಾಟವನ್ನು ನರಭಕ್ಷಕಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ.

ಅದನ್ನು ಗಮನದಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು, ಶಿಯೋಮಿ ಈಗಾಗಲೇ ತನ್ನ ಆಫ್‌ಲೈನ್ ಪಾಲುದಾರರನ್ನು ಪೊಕೊವನ್ನು ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿಯಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸಲು ನಿರ್ದೇಶಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ. ಅಂತೆಯೇ, ಶಿಯೋಮಿ ಫೋನ್‌ಗಳಿಂದ ಎದುರಾಗುವ ಸ್ಪರ್ಧೆಯ ವಿರುದ್ಧ ಬಲವಾಗಿ ನಿಲ್ಲಲು ಪೊಕೊ ಸ್ವತಃ ತಯಾರಿ ನಡೆಸುತ್ತಿದೆ.

"ಶಿಯೋಮಿ ಸ್ಪರ್ಧೆಯಾಗಲಿ, ನಾನು ing ಹಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ, ಹೌದು" ಎಂದು ಮನಮೋಹನ್ ಹೇಳಿದರು. "ಖಂಡಿತ, ಇದು ಸ್ಪರ್ಧೆಯಾಗಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ ಶಿಯೋಮಿ ಕೂಡ ಪೊಕೊದಿಂದ ಶಾಖವನ್ನು ಎದುರಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ, ಸರಿ? ಆದರೆ ದಿನದ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ, ಗ್ರಾಹಕರು ಗೆದ್ದರೆ, ಎಲ್ಲವೂ ಹಂಕಿ ಡೋರಿ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.

ಹಿಂದೆ, ನಾವು ಪೊಕೊ ಎಫ್ 1 ಮತ್ತು ರೆಡ್ಮಿ ಕೆ 20 ನಡುವೆ ಕೆಲವು ಸ್ಪರ್ಧೆಗಳನ್ನು ನೋಡಿದ್ದೇವೆ. ಆದರೆ ಪೊಕೊ ಬ್ರಾಂಡ್ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಫೋನ್‌ಗಳು ಇಲ್ಲದಿರುವುದರಿಂದ, ಶಿಯೋಮಿ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ಬೇರೆಡೆಗೆ ತಿರುಗಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತು.

ಇದು ಈಗ ಹಾಗೆ ಆಗುವ ಸಾಧ್ಯತೆ ಇಲ್ಲ. ನಾವು ವದಂತಿಗಳನ್ನು ನೋಡಿದರೆ, ಪೊಕೊ ಪೈಪ್‌ಲೈನ್‌ನಲ್ಲಿ ಕನಿಷ್ಠ ಮೂರು ಸ್ಮಾರ್ಟ್‌ಫೋನ್ ಮಾದರಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರಬಹುದು - ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದು ಕಳೆದ ತಿಂಗಳು ಚೀನಾದಲ್ಲಿ ಬಿಡುಗಡೆಯಾದ ರೆಡ್‌ಮಿ ಕೆ 30 ರ ಭಾರತದ ರೂಪಾಂತರವಾಗಿರಬಹುದು. ಈ ಹೊಸ ಮಾದರಿಗಳು ಈಗಾಗಲೇ ಕೆಲವು ರೆಡ್‌ಮಿ ಅಥವಾ ಮಿ ಫೋನ್‌ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಬೆಲೆ ಬಿಂದುಗಳಲ್ಲಿ ಬರಬಹುದು.

"ನಮ್ಮ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವವರು ಇರಬಹುದೇ?" ಎಂದು ಮನಮೋಹನ್ ಹೇಳಿದರು. “ಉತ್ತರ ಹೌದು. ಪೊಕೊ ಎಫ್ 1 ನೊಂದಿಗೆ ನಾವು ಅದನ್ನು ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ನೋಡಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ನಾವು ಒಂದು ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಾವು ಭಾವಿಸುತ್ತೇವೆ. ”

ಪೊಕೊ ಎಫ್ 2: ನಾವು ಅದನ್ನು ಯಾವಾಗ ನೋಡುತ್ತೇವೆ?
ಕೇವಲ ಒಂದು ವರ್ಷ ಮತ್ತು ನಾಲ್ಕು ತಿಂಗಳ ಹಿಂದೆ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್‌ಗೆ ಪೊಕೊ ಎಫ್ 1 ಎಕ್ಕವಾಗಿದ್ದರೂ, ಪೊಕೊ ಎಫ್ 2 ಇದು ಅನೌಪಚಾರಿಕವಾಗಿ ಪೊಕೊವನ್ನು ಮತ್ತೆ ಕಾರ್ಯರೂಪಕ್ಕೆ ತಂದಿದೆ. ಸೋಷಿಯಲ್ ಮೀಡಿಯಾದಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಬಳಕೆದಾರರು ಹೊಸ ಫ್ಲ್ಯಾಗ್‌ಶಿಪ್ ಬಗ್ಗೆ ತಮ್ಮ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ತೋರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅಂತೆಯೇ, ವದಂತಿಯ ಗಿರಣಿಯು ಕೆಲವು ಸಮಯದವರೆಗೆ ತನ್ನ ಅಸ್ತಿತ್ವವನ್ನು ಸೂಚಿಸಿದೆ.

ಮುಂದಿನ ಫೋನ್ ಪೊಕೊ ಎಫ್ 2 ಅಥವಾ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿದೆಯೇ ಎಂದು ಮನಮೋಹನ್ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ನಿರ್ದಿಷ್ಟಪಡಿಸಿಲ್ಲ. ಅದೇನೇ ಇದ್ದರೂ, ಇದು ಮೂಲಭೂತವಾಗಿ ಪೊಕೊ ಎಫ್ 1 ರ ಉತ್ತರಾಧಿಕಾರಿಯಾಗಲಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿದರು, ಉನ್ನತ-ಮಟ್ಟದ SoC ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರಮಾಣದ RAM ನೊಂದಿಗೆ ಹಣಕ್ಕಾಗಿ ಇದೇ ರೀತಿಯ ಮೌಲ್ಯದ ಪ್ರಸ್ತಾಪವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಈ ತ್ರೈಮಾಸಿಕದಲ್ಲಿಯೇ ಇದು ಪ್ರಾರಂಭವಾಗಲಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದರು. ಹೊಸ ಯುಗವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಮಾದರಿಯಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಸೂಚಿಸಿದರೂ ಸಹ, ಅವರು ಅನೇಕ ಪೊಕೊ ಫೋನ್‌ಗಳನ್ನು ಸೂಚಿಸುವ ವರದಿಗಳನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ನಿರಾಕರಿಸಲಿಲ್ಲ.

ಪೊಕೊ ತನ್ನ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಲು ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಪೊಕೊ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಕೈಗೆಟುಕುವ ಭಾಗಗಳಿಗೆ ತರಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಿದೆಯೇ ಎಂದು ಕೇಳಿದಾಗ, "ಇದು ನಾವು ಒಂದು ರೀತಿಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ಸಮಯಕ್ಕೆ ತಕ್ಕಂತೆ ನಾವು ಅದನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.

ಇತ್ತೀಚಿನ ಸ್ಪಿನ್-ಆಫ್ ಗಮನಾರ್ಹವಾಗಿ ಭಾರತಕ್ಕೆ ಸೀಮಿತವಾಗಿದೆ. ಇದರ ಅರ್ಥವೇನೆಂದರೆ, ಪೊಕೊ ಎಂಬ ಬ್ರಾಂಡ್‌ನ ಜಾಗತಿಕ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಯುಎಸ್ ಮತ್ತು ಯುಕೆ ನಂತಹ ವಿವಿಧ ಪಾಶ್ಚಿಮಾತ್ಯ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗಳಲ್ಲಿ ಪೊಕೊಫೋನ್ ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಲಾಗಿದೆ.

"ನಾವು ಬಹಳ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ತಿಳಿದಿರುವ ಒಂದು ವಿಷಯವೆಂದರೆ, ಭಾರತದಲ್ಲಿನ ಸ್ಮಾರ್ಟ್‌ಫೋನ್ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಇದೀಗ ಬಹಳ ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ" ಎಂದು ಮನಮೋಹನ್ ಹೇಳಿದರು. "ಮತ್ತು ನಾನು ಪೊಕೊ ಇಂಡಿಯಾ ಜನರಲ್ ಮ್ಯಾನೇಜರ್ ಆಗಿರುವುದರಿಂದ, ನಾನು ಅದರ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುತ್ತೇನೆ. ಈಗ ಜಾಗತಿಕವಾಗಿ ಪೊಕೊ ಯೋಜನೆಗಳು ನಾವು ಯೋಚಿಸುವ ವಿಷಯವಾಗಿದೆ - ಅದನ್ನು ಮೌಲ್ಯೀಕರಿಸಲು ನಮಗೆ ಇನ್ನೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಬೇಕಾಗಬಹುದು. ”

ಪೊಕೊಗೆ 'ಮೀಸಲಾದ ತಂತ್ರ ಬೇಕು'
ಆದಾಗ್ಯೂ, ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ವಿಶ್ಲೇಷಕರು ಸ್ಪಿನ್ ಆಫ್ ಬಗ್ಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಂಶಯ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ. 5 ಜಿ ಚಿಪ್‌ಸೆಟ್‌ಗಳೊಂದಿಗೆ ಪ್ರೀಮಿಯಂ ಸ್ಮಾರ್ಟ್‌ಫೋನ್‌ಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಮಿ ಬ್ರಾಂಡ್ ಹೊಂದಿರುವುದರಿಂದ ಮಿ ಬದಲಾವಣೆಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸ್ಥಳಾವಕಾಶವಿದೆ ಎಂದು ಕೌಂಟರ್ಪಾಯಿಂಟ್ ರಿಸರ್ಚ್‌ನ ಸಹಾಯಕ ನಿರ್ದೇಶಕ ತರುಣ್ ಪಾಠಕ್ ಗ್ಯಾಜೆಟ್ಸ್ 360 ಗೆ ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ.

"ಪೊಕೊ ತನ್ನದೇ ಆದ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು ಸವಾಲು ಮಾಡಲು ಮೀಸಲಾದ ತಂತ್ರದ ಅಗತ್ಯವಿದೆ" ಎಂದು ಪಾಠಕ್ ಹೇಳಿದರು.

ಸೈಬರ್ ಮೀಡಿಯಾ ರಿಸರ್ಚ್ (ಸಿಎಮ್ಆರ್) ನ ಇಂಡಸ್ಟ್ರಿ ಇಂಟೆಲಿಜೆನ್ಸ್ ಮುಖ್ಯಸ್ಥ ಪ್ರಭು ರಾಮ್, ಉತ್ಪನ್ನದ ಭಾವನೆ ಮತ್ತು ಉತ್ಪನ್ನ ಸ್ಥಾನೀಕರಣದ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಶಿಯೋಮಿ ಸ್ಪಷ್ಟ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ತರುವ ಅಗತ್ಯವಿದೆ ಎಂದು ಒತ್ತಿಹೇಳಿದರು, ಗುರಿ ಜನಸಂಖ್ಯಾಶಾಸ್ತ್ರವನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸಲು ಬಲವಾದ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಬೆಂಬಲವಿದೆ.

"ಶಿಯೋಮಿ ತನ್ನ ವಿಭಿನ್ನ ಬ್ರಾಂಡ್ ತಂತ್ರದೊಂದಿಗೆ ಮೊದಲಿಗಿಂತ ಉತ್ತಮವಾಗಿ ತಯಾರಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ" ಎಂದು ರಾಮ್ ಹೇಳಿದರು. "ಇದು ಮಿ ಮೂಲಕ 5 ಜಿ ಪ್ರೀಮಿಯಂ ಸ್ಮಾರ್ಟ್‌ಫೋನ್‌ಗಳ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಬಹುದಾದರೂ, ಇದು ಪೊಕೊ ಮೂಲಕ ಕೈಗೆಟುಕುವ ಪ್ರೀಮಿಯಂ ಸ್ಮಾರ್ಟ್‌ಫೋನ್‌ಗಳನ್ನು ನೋಡಬಹುದು."

ಶಿಯೋಮಿಗೆ ಬಿಬಿಕೆ ಗ್ರೂಪ್ (ಒನ್‌ಪ್ಲಸ್, ಒಪ್ಪೊ, ರಿಯಲ್ಮೆ, ಮತ್ತು ವಿವೋ ಬ್ರಾಂಡ್‌ಗಳ ಮೂಲ ಕಂಪನಿ) ಮತ್ತು ಸ್ಯಾಮ್‌ಸಂಗ್‌ನ ಸ್ಪರ್ಧೆಯಿಂದ ದೂರವಿರಲು ಉತ್ಪನ್ನ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಮತ್ತು ಸ್ಥಾನೀಕರಣವು ಅತ್ಯಗತ್ಯ ಎಂದು ವಿಶ್ಲೇಷಕರು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದ್ದಾರೆ.

ಕೇವಲ ಪೊಕೊ ಎಫ್ 1 ಮಾದರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಪೊಕೊ ಬ್ರಾಂಡ್ ಕೌಂಟರ್‌ಪಾಯಿಂಟ್ ರಿಸರ್ಚ್ ಒದಗಿಸಿದ ಮಾಹಿತಿಯ ಪ್ರಕಾರ, ಆದಾಗ್ಯೂ, 2018 ರಲ್ಲಿ ಶೇ 3.6 ರಷ್ಟು ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಪಾಲನ್ನು ರೂ. 15,000-30,000 ಬೆಲೆ ವಿಭಾಗವು 2019 ರಲ್ಲಿ ಶೇಕಡಾ 1.1 ಕ್ಕೆ ಇಳಿದಿದೆ.

ಟೆಕ್ಎಆರ್‌ಸಿಯ ಸಂಸ್ಥಾಪಕ ಮತ್ತು ಮುಖ್ಯ ವಿಶ್ಲೇಷಕ ಫೈಸಲ್ ಕವೂಸಾ ಅವರು ಗ್ಯಾಜೆಟ್ಸ್ 360 ಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು, ಇದು ಮೊದಲಿನಂತೆಯೇ ಇದ್ದ ಪೊಕೊ ಆಗಿದ್ದರೆ, ಅದು ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗೆ ದೊಡ್ಡ ಕಥೆಯನ್ನು ತರುವುದಿಲ್ಲ, ಆದರೂ ಇದು ಇನ್ನೂ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಹೊಂದಲು ಅವಕಾಶವಿದೆ.

"ಪೊಕೊದ ಏಕೈಕ ಪ್ರಸ್ತಾಪವೆಂದರೆ ಕಡಿಮೆ ದರದಲ್ಲಿ ಪ್ರೀಮಿಯಂ ನೀಡುವುದು. ಪ್ರೀಮಿಯಂ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಇದು ಕೆಲಸ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ, ”ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು.

No comments:

Powered by Blogger.